ติดตามเราได้ที่ FACEBOOK

10 เหตุผล ทำไมต้องซื้อประตูเหล็กกับเรา Diamond Door www.diamondspare.com

  1. การให้คำแนะนำ - diamondspare.com เรายินดีให้คำปรึกษา แนะนำการเลือกใช้งาน ประตูที่ เหมาะสม และงบประมาณได้ตลอดครับรวมถึงการแนะนำ สำหรับ จัดซื้อมือใหม่ และผู้รับเหมาที่อกหักจาก เว็บอื่น ครับ
  2. สินค้าแบรนด์ Diamond Door เรารับประกัน เรื่องบานตก เมื่อใช้งานอย่างถูกต้องเพราะประตูเราเป็น ของแท้ 100% ราคาเหมาะสมอุปกรณ์ประกอบประตู เราสั่งนำเข้าจากผู้ผลิตโดยตรงทุกชิ้น  (ปัจจุบันสินค้าเลียนแบบ คุณภาพต่ำถูกนำมาจำหน่ายในราคาถูก ซึ่งอาจจะไม่ปลอดภัย)
  3. การบริการของเรา Diamond Door - เราพร้อมดูแลบริการหลังการขายอย่างจริงใจ  ทุกปัญหา ทุกข้อสงสัยการใช้งานตอบได้ทุกคำถาม สามารถขอปรีกษาได้โดยตรงครับ เสมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกันกับลูกค้า ตลอดไป
  4. การใส่ใจ - เรายินดีรับฟัง ขอเสนอแนะ หรือคำติชม จากคุณลูกค้าทุกท่าน เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปครับ
  5. ความซื่อสัตย์และจริงใจ – พนักงานของเราผลิตประตูออกมาจำหน่าย ด้วยความจริงใจ มั่นใจในสินค้า และซื่อสัตย์เสมอมา กว่า 30 ปี
  6. สินค้ามีคุณภาพ - Diamond Door คัดสรร สินค้าทุกชิ้น  ที่มีมาตรฐานสากล  และ มอก. เป็นหลัก  ในราคาที่เหมาะสมพิสูจน์แล้วว่าคุณภาพดีจริง ก่อนส่งถึงลูกค้าทุกๆราย และ อุปกรณ์ ทุกอย่างที่นำเข้ามาจำหน่าย ก็ รับประกันคุณภาพได้เลยครับ
  7. การรับประกัน -  การรับประกันประตูและอุปกรณ์ นั้น เรา ไม่มีตุกติกแน่นอน กรณีเกิดปัญหาจากการผลิต การเคลมสินค้าเราจะเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้ทันที ตลอดอายุรับประกัน ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก คุณจะไม่ต้องลุ้นระทึกหรือปวดหัวใดๆอีกต่อไป
  8. สินค้าทันสมัย - เราได้สำรวจตลาด และอัพเดตเทรนด์ดีไซส์แบบใหม่อยู่เสมอ มั่นใจได้ว่าลูกค้าซื้อสินค้าจะไม่ตกเทรนด์
  9. บริการส่งฟรี – เราจัดส่งสินค้าให้ฟรีเมื่อซื้อ ประตู 2 ชุดขึ้นไป ในเขต กทม  คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด
  10. ราคา เรา การันตีราคายุติธรรม ด้วย 9 ข้อข้างต้น สินค้าแบรนด์พรีเมี่ยม การันตีคุณภาพ และการให้บริการที่จริงใจ เราดูแลหลังการขายรับรองว่าคุ้มค่ากับเงินที่ซื้อ จาก Diamond Door แน่นอน

 

สุดท้ายนี้ครับ ความพึงพอใจ ความมั่นใจ ที่ลูกค้าค้าต้องการ คือ เรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง ที่Diamond Door ทุ่มเทให้บริการและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นเสมอมา

สำหรับผมแล้ว คุณลูกค้าทุกท่าน คือ "ผู้มีอุปการะคุณ" ที่สำคัญสุดครับ

 

 

ขอรับข้อมูล หรือ ปรึกษาเรื่องประตู และ อุปกรณ์ ได้ โดยเขียนลงใน แบบฟอร์ม ข้างล่าง แล้ว เราจะติดต่อกลับภายใน 4-12 ชม.

120 ซอยติวานนท์ 25แยก13 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 โทร: 085-119 1619 แฟกซ์ : 02 920 4500
อีเมล : doordd@hotmail.com ID Line : 0851191619
© 2016 สงวนลิขสิทธิ์โดย https://diamondspare.com/ จัดรับทำเว็บไซต์โดย website design    เข้าสู่ระบบ